โบว์เบญจวรรณเผยสาเหตุเลิกก๊อตจิรายุยังเสียใจทุกครั้งที่เห็นภาพตามสื่อ

 


เมื่อดาราสาว โบว์เบญจวรรณอาร์ดเนอร์ ได้ยุติความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่ม ก๊อตจิรายุตันตระกูล หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปีแล้ว ล่าสุด สาวโบว์ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน โดยเผยว่า “สภาพจิตใจตอนนี้เราโอเคขึ้นเป็นวันต่อวัน แล้วก็พยายามจัดการกับอารมณ์และความรู้สึกตัวเองได้แล้ว แต่ในใจจริงๆ คือเรายังไม่โอเค ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังมีร้องไห้คนเดียวบ้าง แต่เราใช้ธรรมะบำบัดถ้าวันไหนที่เรารู้สึกว่ามันดิ่งมาก”

แต่ยอมรับว่าวันนี้ดีขึ้น ต่อให้บางวันมันอาจจะดรอปบ้าง จนกระทั่งวันนี้เรารู้สึกว่ามันมีการพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น ทุกวันนี้ก็ไม่ได้โทiหากัน ไม่อยากทำให้ใครอึดอัด ซึ่งตอนนี้เราก็พยายามรับความจริงว่าสถานการณ์มันเป็นแบบนี้ แล้วเราไม่รู้ว่าจะต้องตกอยู่ในสภาวะแบบนี้นานแค่ไหน



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ไขมันต้นขาเยอะมาก ต้องลอง 5 วิธีสลายไขมันต้นขาได้อย่างดีเยี่ยม

ยิปซี ไม่ขำ คนล้อขนาดไซซ์มหึมาของว่าที่สามี ชี้เป็นปัญหาชีวิตคู่

เดี่ยว สุริยนต์ กับภาพแซ่บ ๆ อวดหุ่นฟิต กล้ามแน่น ซิกแพกกระแทกตา