เปิดวาร์ป แม่ฟร้อง แฟนเก่า เอ้ ส่องโพสต์ตึงไม่เบา ทั้งเป็นดาวTikTokมีคลิปเต้น

 


ร้อนแรงไม่แพ้ดาราแล้วคุณแม่ใครๆก็อยากรู้จัก ชาวเน็ตเปิดวาร์ป แม่ฟร้อง แฟนเก่า เอ้ ส่องโพสต์เก่าตึงไม่เบา ทั้งเป็นดาวTikTokมีคลิปเต้น

เป็นกระแสสนั่นโซเชียล หลังจากไปออกรายการโหนกระแส วันที่ 3 ก.ค.66 กับการปะทะฝีปากเดือดของ แม่วรรณ คุณแม่ของ ฟร้อง ศุภกิจ อดีตแฟนเด็กของ เอ้ ชุติมา จนโซเชียลมีการแชร์แต่ละคำ แต่ละประโยคของคุณแม่ในรายการ ขนาด หนุ่ม กรรชัย พิธีกร เองยังออกปากบอก แม่ตัวตึง เลยทีเดียว

โดยประเด็นที่ชาวเน็ตพูดถึงแม่กันมากหลายเรื่อง โดยเฉพาะประโยคที่ คุณแม่ของฟร้อง ตอบพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ที่ถามว่า ทำไมฟร้องถึงเลิกกับ เอ้ ว่า เพราะ เอ้ ไม่มีงาน ไม่มีเงิน หมดตัวแล้ว แม้แต่ เอ้ ก็ยังย้อนถามสุดช้ำว่า พอไม่มีเงินแล้วหมดความเหรอ โดยชาวเน็ตต่างก็จี๊ดใจกับคำตอบแม่กันมากวิพากษ์วิจารณ์กันต่อเนื่องนั้น หรือคำพูดแรงๆ ของแม่อดีตแฟนที่ประกาศกลางรายการ ไม่อโหสิให้ เอ้ ไม่อยากเห็น ไม่อยากเจอหน้าอีก และไม่ขอดูละครหรือผลงานใดๆด้วย


โดยย้อนไปเมื่อเดือน ต.ค. 2565 คุณแม่ได้โพสต์ข้อความว่า “แบบนี้ต้องโหนกระแส โหนกระแส โหนกระแส” และช่วงเดือน พ.ย. 65 ก็ได้โพสต์ข้อความฟาดเบาๆ พร้อมแท็กถึงลูกชายด้วยว่า “หนีอะไรหนีได้ แต่จะหนีผลของการกระทำตัวเองไม่ได้ กรรมที่ก่อเอาไว้ มันต้องย้อนกลับไปหาคุณ เป็นร้อยเท่าพันเท่าล้านเท่า พระจะลงโทษคุณอย่างหนักๆ 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ไขมันต้นขาเยอะมาก ต้องลอง 5 วิธีสลายไขมันต้นขาได้อย่างดีเยี่ยม

ยิปซี ไม่ขำ คนล้อขนาดไซซ์มหึมาของว่าที่สามี ชี้เป็นปัญหาชีวิตคู่

เดี่ยว สุริยนต์ กับภาพแซ่บ ๆ อวดหุ่นฟิต กล้ามแน่น ซิกแพกกระแทกตา